Tuesday, June 14, 2016

CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ

Chào các bạn
Nếu bạn đang tìm cho mình một phương pháp có thể học Anh-Văn hiệu quả và đơn giản thì bài viết này là dành riêng cho bạn.2 năm trước khi vừa tốt nghiệp đại học.
Đứng trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời, mình thực sự rất hoang mang vì trong tay mình không hề có một cái gì hết ngoài tấm bằng đỏ.Trong khi đó, nền kinh tế thị trường lại đòi hỏi quá nhiều thứ.
Kiến thức chuyên môn chỉ là một phần nhỏ, bên cạnh đó cần phải có các kỹ năng mềm và ngoại ngữ phải thật giỏi.Có được ngoại ngữ thì các bạn đã có trong tay một cái cần câu tuyệt vời. Các bạn có thể dùng nó để vươn ra vùng nước sâu hơn và bắt những con cá to hơn.
Ngoại ngữ cũng là công cụ tuyệt vời để giúp chúng ta mở mang đầu óc, khám phá thế giới rộng lớn quanh ta.Vậy nên, sau khi tốt nghiệp. Việc đầu tiên mình quyết định phải làm cho bằng được là: Học thật tốt ngoại ngữ.
Mình bắt đầu với những khóa học cơ bản ở trung tâm nhưng không lâu sau đó mình nhận ra rằng. Những khóa học đó chẳng thể nào giúp mình sử dụng ngoại ngữ tốt hơn được. Nó chỉ làm mình mất tiền và thời gian mà thôi.Mình quyết định tìm một phương pháp để tự học tại nhà.
Người ta tự học được thì mình cũng tự học được.Ông trời quả thật không phụ lòng người.
Internet đã giúp mình tìm được một phương pháp tự học tuyệt vời mang tên CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ.
Được xây dựng trên nền tảng khoa học:
1. TRIẾT HỌC LÃO TRANG
2. CÁC KẾT LUẬN CỦA NGÔN NGỮ HỌC
3. PHÂN TÂM HỌC CỦA SIGMUND SCHLOMO FREUD
4. TRIẾT HỌC DUY VẬT BIỆN CHỨNG
CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ đã hoàn toàn chinh phục được mình.
Có nằm mơ cũng không thể tin nổi, mình lại có thể kiên trì học anh văn theo một phương pháp nào đó 2 năm liền không mệt mỏi.
Và giờ đây mình cảm thấy vô cùng tự hào khi mà trình độ của mình đã ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.
**Tác giả của CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ là ai?
Anh PHAN NGỌC QUỐC Được biết đến với nick name Doremon-Nobita trên diễn đàn HVA chính là tác giả của CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ.
Ngoài là người sáng lập phương pháp PHAN NGỌC QUỐC còn là đồng tác giả của 5 cuốn sách khác:
TƯ DUY THIÊN TÀI
CÁCH KIẾM TIỀN THẦN KỲ
KẺ SI TÌNH
BÍ MẬT CỦA THÀNH CÔNG
MẬT MÃ KHÔNG THỜI GIAN
Nguồn: http://www.phanngocquoc.com/

No comments :